Slot game là gì và cách chơi cơ bản cần nắm

Slot game là một thể loại trò chơi máy đánh bạc ăn tiền thật được đông đảo người chơi trên toàn thế giới ưa chuộng. Với cách chơi đơn giản và dễ thắng cùng với hệ thống âm thanh sống động của từng loại trò chơi tạo thêm phần hứng thú khi tham gia. Bài viết dưới đây Kdgiaitri sẽ giới thiệu cho các bạn về cách chơi slot game cơ bản cần nắm.

SLOT GAME LÀ GÌ VÀ CÁCH CHƠI SLOT GAME CƠ BẢN

Slot game là gì?

Slot game là trò chơi máy đánh bạc (hay còn gọi là máy xèng), một trong những tròchơi kiếm tiền thật phổ biến và được nhiều người ưa thích tại các Slot Game trực tuyến.

Mỗi máy slot thường bao gồm từ 3 đến 5 hàng ngang và 3 đến 5 hàng dọc với nhiều biểu tượng khác nhau tùy theo mỗi chủ đề của trò chơi.

Xem thêm: Slot Game Là Gì? Cách Chơi Chi Tiết Nhất Cho Người Mới

Cách chơi slot game như thế nào?

Tất cả các trò chơi slot ăn tiền thật đều có chung một quy tắc và quy trình chơi: Đặt cược, quay cuộn và nhận tiền thưởng nếu bạn quay được đúng các kết hợp chiến thắng. Tuy nhiên mỗi biến thể sẽ có một số quy tắc chơi khác biệt, cụ thể như sau:


Slot cổ điển:  Các trò chơi này có các vòng quay và có thể có từ một đến nhiều hàng thanh toán khác nhau để kích hoạt. Bạn sẽ giành chiến thắng nếu như các biểu tượng trên các hàng thanh toán được kích hoạt phù hợp với một trong số các kết hợp chiến thắng được quy định trên bảng thanh toán. Các hàng thanh toán được kích hoạt trong các trò chơi slot thường được tìm thấy theo hàng ngang, hàng dọc và đôi khi theo đường chéo trên cuộn.

Video slot: Giống như các trò chơi video slot nhưng thay vì quay các cuộn, video slot thường có các tính năng động thay thế các cuộn. Các hàng thanh toán trên video slot thường sẽ phức tạp hơn, ví dụ như có thể bao gồm đan xen, zigzag và hình chữ V.

Để chơi video slot, bạn đặt các tiền xu vào máy tương ứng với số hàng thanh toán mà bạn muốn kích hoạt. Số tiền đặt cược thông thường tương ứng 1 xu là 1 hàng thanh toán, vì thế bạn nên đặt các cược thấp và nhiều hàng thanh toán để có nhiều cơ hội hơn để giành chiến thắng. Sau khi đã đặt xu thành công, bạn chọn nút “Spin”. Khi các cuộn quay dừng lại, máy sẽ tự động làm nổi bật các kết hợp chiến thắng và nếu bạn là người may mắn, bạn sẽ nhận được tiền thưởng tương ứng.

CÁC THUẬT NGỮ CƠ BẢN SỬ DỤNG TRONG SLOT GAME

Bonus Game: Trò chơi thưởng được kích hoạt bằng việc quay trúng một kết hợp đặc biệt trên cuộn, cung cấp các phần thưởng thêm như các vòng quay miễn phí, giải thưởng tiền mặt…

Free Spin: Một trò chơi miễn phí, bạn sẽ không mất chi phí để tham gia  vòng quay này.

Multiplier: Nếu giành chiến thắng, nó sẽ nhân số tiền thưởng của bạn lên. Ví dụ, nếu bạn thắng 100 USD và bạn nhận được Mutiplier của 3x, 10x hay 100x, bạn sẽ nhận về 300 USD, 3000 USD hoặc 30 000 USD tương ứng.

Paylines: Hàng thanh toán, phụ thuộc vào từng trò chơi. Các thanh toán được tính dựa trên các hàng được kích hoạt. Lưu ý rằng, các jackpot lũy tiến chỉ có thể được kích hoạt nếu tất cả các hành thanh toán khác được kích hoạt trước.

Scatter: Nếu biểu tưởng này xuất hiện trên bất cứ hàng nào, bạn sẽ trúng giải thưởng tương ướng.

Wild: Biểu tượng này có giá trị thay thế bất cứ biểu tượng nào để giúp bạn hoàn thành một kết hợp chiến thắng.

Xem thêm: Cấu tạo slot machine và sự ra đời của game slot

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cách đánh poker hiệu quả chỉ với 5 bước hiệu quả

KHUYẾN MÃI KHỦNG - NHẬN NGAY 120% TIỀN NẠP KHI THAM GIA GAME BẮN CÁ

Cách Đanh Bài Mậu Binh Đơn Giản Danh Cho Người Mới